Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Cách bảo quản bánh phục linh dùng được lâu, giữ được vị tươi ngon

Bánh phục linh là món bánh thơm ngon, khi cho vào miệng tan ra rồi thấm vào cổ họng rất hấp dẫn, ăn miếng bánh rồi uống trà bạn sẽ cảm thấy thư thái vô cùng. Nhiều người thắc mắc cách bảo quản bánh phục linh như thế nào để được lậu dưới đây là chia sẻ của chúng tôi.

Lưu ý khi làm bánh phục linh

Cách bảo quản bánh phục linh

Khi làm bánh bạn phải đeo bao tay sạch vào và khuôn làm bánh phục linh phải khô ráo, sạch sẽ, như vậy bánh không bị bụi bẩn, vị khuẩn bám vào và để được lâu.
Khi bạn làm bánh với số lượng nhiều và xác định để dùng lâu dài thì không nên cho nước cốt dừa vào.
Để bánh bảo quản được lâu hơn sau khi lấy ra khỏi khuôn cho vào lò để nướng. Nếu bạn dùng hết trong vài ngày thì không cần nướng hay phơi.
Nếu không có lò nướng thì mọi người có thể cho vào chảo chống dính để rang cho bánh khô.

Cách bảo quản bánh phục linh

Cách bảo quản bánh phục linh

Để bảo quản bánh phục linh bạn cho vào hộp đậy nắp kín rồi để vào ngăn mát tủ lạnh. Còn nếu muốn để lâu hơn bạn có thể cho vào ngăn đông.  Lưu ý mọi người nhớ đậy nắp kín 
Nếu bạn không có tủ lạnh thì cho bánh vào hộp hoặc túi nilong rồi buộc chặt lại. Không nên để bánh trần trụi bên ngoài như sẽ hút hơi ẩm bị dịu và mốc.
Cách bảo quản bánh phục linh

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người biết cách bảo quản bánh phục linh để giữ luôn được tươi ngon như khi mới làm.

Cách bảo quản bánh phục linh

Còn nếu mọi người muốn mua bánh phục linh ngon được đóng trong hộp cẩn thận để về sử dụng hay làm quà thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
  • Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
  • Email: tranngadacssan@gmail.com
  • Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Cảm ơn rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi thời gian qua!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét