Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Bánh phục linh giá bao nhiêu tại TPHCM ? Nơi nào bán?

Đặc sản bánh phục Linh khi cho vào miệng bột bánh ngọt thanh thơm lừng tan ra vô cùng hấp dẫn. Mùi thơm của dứa, nước cốt dừa và mềm mại của bột năng cứ hoà quyện vào với nhau tạo cho người ăn cảm giác vô cùng dễ chịu. Đây là mon đặc sản mà mọi người rất hay chọn mua về làm quà.

NƠI BÁN BÁNH PHỤC LINH VÀ GIÁ BÁNH PHỤC LINH

Bánh phục linh giá bao nhiêu

Dacsanngon3mien.net nơi bán bánh phục linh uy tín

Bánh phục linh gia bao nhiêu? Mua ở đâu tại TpHCM? là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi tìm mua loại bánh này. Chúng tôi xin đảm bảo quý khách hàng rằng Dacsanngon3mien.net là địa chỉ bán bánh phục linh sỉ và lẻ uy tín ở TpHCM bởi:
Nơi bán bánh Phục Linh
Bánh phục linh ở đây luôn đảm bảo chất lượng, vì bột bánh được lựa chọn cẩn thận, bột phải có màu trắng không vàng đục, khi dùng tay chấm nếm thử thì không có mùi vị, không bị chua.
Đường dùng để làm bánh cũng được lựa chọn cẩn thận, từ cơ sở có uy tín và đã có thương hiệu trên thị trường, có giấy chứng nhận về chất lượng.
Bánh phục linh tại Dacsanngon3mien.net có nhiều màu sắc khác nhau để cho khách hàng lựa chọn, những màu sắc này được làm một cách tự nhiên, từ nước cốt lá cẩm, từ nước lá dứa, từ nước củ dềnh, …không sử dụng bất kỳ phẩm màu nào nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
=>Xem thêm: Cách lấy nước màu lá dứa để làm bánh phục linh
Bánh phục linh tại TpHCM
Bên cạnh đó kiểu dáng của bánh cũng rất đa dạng và tính thẩm mỹ cao, nên quý khách có thể chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
Bánh được để trong hộp rất gọn gàng, nên phù hợp để mọi người chọn mua về làm quà cho người thân, bạn bè của mình.
Hộp bánh cứng và chắc nên sẽ giúp bảo quản bánh rất tốt.
Bánh phục linh ở Sài Gòn
Có thể nói mỗi chiếc bánh phục linh của Dacsanngon3mien.net là tâm huyết, và sự nỗ lực để mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.
Mọi người có thể mua những bánh này về để thưởng thức ăn vặt mỗi khi buồn miệng, hay có thể dùng để đãi khách cùng với tách trà ấm hoặc có thể mua về dùng làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình.  

Giá bánh phục linh tại Sài Gòn

Giá bánh phục linh: 40.000 đồng/hộp (Mỗi hộp 15 cái)
Khi quý khách hàng có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua Hotline/zalo:0973.89.50.89 (Ms.Nga), hay đặt mua tại Dacsanngon3mien.net. Những hộp bánh phục linh đảm bảo tiêu chí ngon, đẹp, sạch sẽ được trao đến tay khách hàng. Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người đã dành cho chúng tôi trong thời gian qua.  Còn chần chờ gì nữa hãy đặt mua bánh phục linh tại TpHCM của chúng tôi để tận hưởng hương vị hấp dẫn của nó nào, đảm thực khách sẽ không thất vọng.

CÁCH LÀM BÁNH PHỤC LINH NƯỚC CỐT DỪA

Nguyên liệu chuẩn bị

  • Bột năng: 300gr
  • Lá dứa: 4 lá
  • Đường: 90gr
  • Nước cốt dừa: 165ml
  • Muối: 1/5 muỗng cà phê
  • Tinh chất lá dứa
  • Màu đỏ thực phẩm

Nấu nước cốt dừa đường

Lấy nồi nhỏ cho vào 90gr đường, cho nước cốt dừa, 1/5 muỗng cà phê muối. Bắt nồi hỗn hợp nước cốt dừa lên bếp và nấu khuấy với lửa lớn nhất (ko nấu lâu mất đi vị béo). Khi nước cốt dừa vừa sôi tắt bếp và khuấy thêm khoảng vài chục giây. 
Tiếp đến chia nước cốt dừa ra làm ba ly. 

Pha màu cho bánh

làm bánh phục linh bằng bột năng
Khi nước dừa còn nóng mọi người cho vào 1/10 muỗng tinh chất lá dứa vào. Khuấy đến khi màu tan hoàn toàn và ly nước cốt dừa lên màu đẹp là được. 
Ly nước cốt dừa thứ 2 mọi người cho 1/10 muỗng cà phê màu đỏ thực phẩm vào và tiến hành khuấy đều. Cho thêm vào 1/4 muỗng cà phê tinh chất vani. 
Ly nước cốt dừa thứ 3 mọi người không cho gì cả, cho vào 1/4 muỗng cà phê tinh chất vani để tạo mùi thơm cho bánh.  

Rang và nhồi bột bánh phục linh

Rang bột-cách làm bánh phục linh
4 lá dứa mọi người rửa sạch và dùng khăn sạch lau cho khô ráo, cắt khúc, chia làm 2 phần. Cho 300gr tinh bột năng vào nồi, cho 1 phần lá dứa vào rồi bắt lên bếp rang với lửa trung bình. Đảo đều tay 10-12 phút, nghe tiếng lá dứa sột soạt, và cầm tay bóp lá dứa giòn rụm thì đã đạt. Cho phần lá dứa còn lại vào đảo khoảng 10 giây thì nhắc khỏi bếp. Sau khi nhắc khỏi bếp vẫn tiếp tục đảo 15-20 giây. Cho bột qua rây để loại bỏ phần lá dứa. 
Tiếp đến chia bột làm 3 phần bằng nhau. Sau đó mọi người cho nước cốt dừa đã pha vào từng phần bột nhồi và bóp bột ra, khi bóp bột thả ra vẫn giữ nguyên cục là đã đạt. 

Đóng bánh phục linh

Bánh phục linh tại TpHCM
Mọi người có thể đóng bánh bằng khuôn bánh phục linh hoặc khuôn bánh bánh trung thu. 
Bánh phục linh tại Sài Gòn
 Cho bột vào khuôn ép thật chặt và dùng dao cắt cho thật gọn phần dư ra. Tiếp đến úp khuôn lại và gõ bánh ra. Tương tự như vậy mọi người làm cho hết bột.
Làm xong mọi người có thể ăn ngay. Sau đó mọi người cho bánh vào bọc hoặc hộp ở điều kiện bên ngoài được 2 ngày. Mọi người muốn để bánh phục linh lâu hơn thì có thể sấy khô. 
=> Mời mọi người xem thêm: Nguyên liệu và cách làm bánh phục linh khác

1 nhận xét: