Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Bánh phục linh bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Đặc sản Bánh phục linh là món bánh truyền thống ở nước ta, khi ăn bột thấm tan vào miệng cực đã, cả người lớn và trẻ nhỏ đều thích món này. Cho nên nó là món đặc sản rất nhiều người chọn mua để làm quà biếu cho người thân, bạn bè của mình.


Bánh phục linh bán ở đâu? Giá bao nhiêu là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc, bài viết này sẽ giúp cho mọi người có được câu trả lời.

Dacsanngon3mien.net nơi bán bánh phục linh uy tín, chất lượng

Có thể nói Dacsanngon3mien.net là một trong số những nơi bán bánh phục linh uy tín, mà khi tìm đến bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hài lòng về yếu tổ thẩm mỹ của sản phẩm và giá. Nơi đây đảm bảo:

Bánh phục linh được làm hoàn toàn từ ba nguyên liệu chính bột năng, đường, lá dứa, nước cốt dừa không thêm bất cứ phụ gia hay chất bảo quản nào nên đảm bảo chiếc bánh sạch và an toàn cho mọi người thưởng thức.
Bánh được tạo màu tự nhiên từ lá dứa, lá cẩm, củ dền, …tuyệt đối không sử dụng chất tạo màu công nghiệp nên mọi người yên tâm khi sử dụng, bánh có màu sắc đẹp nhưng rất lành tính và thơm ngon. Có rất nhiều màu sắc bánh khác nhau quý khách hàng có thể chọn lựa theo sở thích của mình.
Bánh được đóng trong hộp rất cẩn thận và đẹp nên phù hợp để mọi người chọn làm quá biếu.
Hy vọng với những chia sẻ này mọi người có câu trả lời cho câu hỏi mua bánh phục linh ở đâu?

Bánh phục linh giá bao nhiêu? Cũng là câu phải của rất nhiều người, đây là điều bình thường bởi liên quan đến “hầu bao” của mọi người.
Giá bánh phục linh tại Dacsanngon3mien.net: 40.000 đồng/hộp 15 chiếc.
Nhỏ gọn xinh rất phù hợp để mọi người phân chia làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình.
Bên cạnh hai câu hỏi trên bánh phục linh bán ở đâu? Giá bánh phục linh? có một câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều đó là bánh phục kinh được làm như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp trong bài viết này. Bánh phục linh làm từ các nguyên liệu bột năng, lá dứa, nước cốt dừa. Bước đầu người ta sẽ đem bộ năng rang với lá dứa cắt khúc, để chọ bột chín và có mùi thơm hấp dẫn.

Sau đó, dùng ray để lọc bỏ lá dứa, lấy phần bột. Tiếp theo nấu nước cốt dừa và đường cho tan ra và hoà quyện vào với nhau. Sau đó, đổ từ từ hỗn hợp này vào bột bóp và trộn đều.
Tiếp đến, cho bột vào khuôn và dùng tay ấn thật chặc, sau đó úp ngược khuôn bánh lại và dùng tay khỏ nhẹ để bánh rơi ra ngoài. Như vậy là bạn đã có được chiếc bánh phục linh ngon để thưởng thức.

Khi có nhu cầu mua bánh phục linh để thưởng thức hay làm quà quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga) sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét