Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Nơi bán bột bánh phục linh cho bé tập làm bánh !

Bánh phục linh một món bánh của tuổi thơ, có nhiều hình dáng ngộ nghĩnh dễ thương, bỏ vào miệng bánh tan ra thấm vào cổ họng rất tuyệt vời. Tại trường hay tại nhà các mẹ và các cô thường cho bé trãi nghiệm hoạt động tập làm bánh, chúng tôi hân hạnh là một trong những nơi bán bột bánh phục linh!

Bột bánh phục linh

Do đơn giản, dễ làm Khi đã có bột bánh phục linh sẵn rồi thì các bé chỉ việc cho bánh vào khuôn, sau đó ép và thổ ra là có được chiếc bánh. Bên cạnh đó, mỗi chiếc bánh có hình dáng ngộ nghĩnh dễ thương nên bé nào cũng rất thích được trải nghiệm hoạt động động này.

Thành phần của bột bánh tự nhiên

Bột bánh phục linh

Thành phần của bột bánh phục linh là những nguyên liệu tự nhiên gồm có: bột năng, đường, lá dứa nên không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé. Khi bé cho bột vào miệng để ăn, hay bôi lên quần áo cũng không có vấn đề gì cả.

Công thức làm bột bánh phục linh

Bột bánh phục linh

Để mọi người hiểu rõ hơn, chúng tôi xin giới thiệu công thức làm bánh phục linh
200g bột năng
100-120g đường
Một ít lá dừa để tạo mùi thơm và màu xanh cho bột, hay có thể dfng lá cẩm để tạo màu cho bánh, để bé thích thú hơn với những chiếc bánh đầy màu sắc do mình tạo ra.
Bột bánh phục linh

Do bột đã được rang chín, các nguyên liệu đã được pha với tỉ lệ hài hoà nên sau khi làm bánh xong thì bé có thể tận hưởng hương vị của chiếc bánh do tự mình làm ra. Đây chắc chắn là trải nghiệm thí vị dành cho các bé.

Địa chỉ bán bột bánh phục linh

Bột bánh phục linh

Bạn muốn mua bột bánh phục linh thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách dưới đây:
Hotline/Zalo: 0973.89.50.89 (Ms.Nga)
Email: tranngadacssan@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dacsanngoncanuoc/

Nếu mua bánh phục linh sỉ để kinh doanh hay phục vụ cho những bữa tiệc trà thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0973.89.50.89 (Ms.Nga) để được tư vấn cụ thể và nhận mức giá ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét