Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2023

Giá bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng tại TpHCM

Bánh thuyền mix hạt là món bánh ăn vặt ít calo, giàu dinh dưỡng, thích hợp ăn kiêng, được rất nhiều người lựa chọn. Bạn đang thắc mắc giá bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng tại TpHCM bao nhiêu thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây. 

Bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng

THÔNG TIN SẢN PHẨM BÁNH THUYỀN MIX HẠT DINH DƯỠNG

Khi mà ngày nay mọi người bị bao vây bởi rất nhiều các loại bánh, đồ ăn ngọt nhiều calo, khiến cho nhiều người lo lắng cho vấn đề cân nặng của mình. Thì bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng sẽ là món ăn vặt lựa chọn tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng mà lượng calo lại thấp. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin về sản phẩm này để mọi người dễ dàng hơn trong việc chọn mua. 

  • Thành phần: đế bánh thuyền, cốm gạo lứt, hạnh nhân, óc chó, hạt điều sữa, hạt bí xanh, mè, cùng với mật ong, mạch nha.
  • Quy cách đóng gói: từng chiếc bánh được đóng trong túi nhỏ, rồi cho vào túi zip
  • Trọng lượng: 250gr/túi
  • Cách bảo quản: để nơi khô ráo, thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 6 tháng
  • Cách dùng: mọi người mở túi sử dụng trực tiếp, dùng xong khoá túi zip lại.

Món bánh này không chỉ phù hợp mọi người ăn vặt, mà có thể dùng làm quà biếu tặng cho người thân, bạn bè, hay có thể sử dụng trong những tiệc trà, buổi pinic. Mọi người thưởng thức món bánh mà không lo việc nạp calo quá nhiều khiến cơ thể tăng cân.

=>Mời xem thêm: bánh đồng tiền mix hạt dinh dưỡng 

GIÁ BÁNH THUYỀN MIX HẠT DINH DƯỠNG tại TpHCM GIÁ BAO NHIÊU?

Khi mua bất cứ sản phẩm gì mọi người sẽ quan tâm về giá, nên chúng tôi công khai luôn để tiện mọi người chọn mua. Giá bánh thuyền mix hạt tại TpHCM túi 250gr có giá 90.000 vnđ (có khoảng 13-14 chiếc bánh thuyền bên trong). Chỉ với vài chục nghìn mọi người có được chiếc bánh ăn vặt ngon, ít calo, không lo bị béo lại cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể, rất đáng ạ. 

Mức giá này phù hợp với giá thành nguyên liệu, bởi phải lựa chọn cẩn thận, một số loại hạt nhập khẩu từ nước ngoài. Quá trình làm phải cẩn thận trong từng khâu vừa thủ công, vừa phải đầu tư máy móc. Đảm bảo khi thưởng thức chiếc bánh, cảm nhận điều tuyệt vời mà nó mang lại mọi người sẽ thấy đáng đồng tiền bỏ ra.

Mọi người mua sỉ bánh đồng tiền mix hạt hay mua số lượng nhiều thì có thể liên hệ chúng tôi qua zalo/hotline:0973895089 (Ms.Nga) để được tư vấn và nhận mức giá tốt nhất. Với những khách hàng lấy số lượng nhiều, thường xuyên, chúng tôi luôn có mức giá ưu đãi.  

MUA BÁNH THUYỀN MIX HẠT DINH DƯỠNG Ở TPHCM Ở ĐÂU?

Giá bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng

Những lúc thèm món bánh lành mạnh, ăn không lo về cần nặng, hay muốn mua món bánh ăn vặt về làm quà biếu cho người thân bạn bè của mình thì có thể liên hệ với chúng tôi qua: 

ĐẶC SẢN NGON 3 MIỀN

☎️ Giao hàng nhanh: 0973895089 (zalo)

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/dacsanngoncanuoc

🌐 Website: https://dacsanngon3mien.net

Sản phẩm tại đây được lấy tận xưởng, giá hợp lý, sản phẩm bánh có giấy chứng nhận đầy đủ nên mọi người yên tâm đặt mua. Quý khách hàng chưa rõ bất cứ thông tin gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể, chi tiết. 

Sau khi khách đã chốt đơn chúng tôi sẽ lên đơn, đóng gói và giao hàng. Với những khách ở TpHCM thì chỉ trong vòng 1-4 tiếng là có thể nhận được hàng. Tuy nhiên khách chưa cần gấp, muốn tiết kiệm phí ship thì chờ chúng tôi khoảng 1 ngày. 

Với khách hàng ở tỉnh tuỳ theo xa hay gần mà thời gian nhận hàng 3-4 ngày. 

Ngoài bánh thuyền mix hạt chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bánh ăn vặt khách như rong biển kẹp hạt, thanh gạo lứt mix hạt, bánh đồng tiền mix hạt, Granola siêu hạt.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA BÁNH THUYỀN MIX HẠT

Bánh thuyền mix hạt tại TphCM

Giúp giảm cân-món bánh ăn vặt/ăn kiêng tuyệt vời cho người muốn giảm cân hay tập luyện thể thao.

Tốt cho tim mạch

Tốt cho hệ tiêu hoá

Bổ sung vitamin, khoáng chất cho cơ thể

Cung cấp chất chống oxy hoá cho cơ thể, làm đẹp da

Mong rằng với thông tin chia sẻ trên khi muốn đặt mua bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng tại TpHCM mọi người có thể đặt mua nhanh chóng, dễ dàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét