Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Nơi bán bánh phục linh tại TpHCM ngon và chất lượng, giá hợp lý

Chiếc bánh đặc sản phục linh không chỉ là món ăn, mà con chiếc bánh không thể thiếu vào những dịp lễ cúng, chính vì vậy mà nó còn mang giá trị tinh thần, truyền thống của người dân Việt ta.


Chiếc bánh phục linh đẹp từ bên ngoài đến hương vị

Chiếc bánh đầu tiên hấp dẫn người ăn bởi hình dáng bên ngoài, với rất nhiều kiểu dáng từ trái tim, bông hoa, đến hình con vật rất đẹp mắt. Cắn một miếng bánh rồi ngậm miệng lại, bột bánh dần tan vào trong miệng, tạo ra vị ngọt và mềm mại rất dễ chịu. Chính vì vậy mà từ con nít đến người lớn đều rất thưởng thức món bánh này.
=>Nhiều người thắc mắc bánh phục linh là bánh gì? Mời vào xem để biết rõ
Nguyên liệu và cách làm bánh đơn giản, tuy nhiên người làm phải biệt rang bột sao cho chín, và trộn bột sao cho tới thì bánh mới ngon được.

Trước tiên người ta sẽ cho bột năng vào chảo để rang. Muốn bánh phục linh ngon thì cần phải chọn bột năng trắng như sữa, khi sờ vào bột cảm giác mát mịn, khi dùng tay cho vào bột nếm thử không có mùi vị gì cả. Để bột thơm, người ta rang cùng với lá dứa cắt đoạn khoảng 15 cm. Khi rang đảo tay liên tục với lửa vừa, đến khi lá dứa chuyển màu xanh rêu, là bột đã chín.
Sau đó cho bột qua rây để loại bỏ xác lá dứa, sau đó cho đường cát và nước lá dừa vào bột  một cách từ từ, và nhào bột đến khi nào bóp thả ra bột giữ nguyên khối là đã được.
=>Xem thêm: Cách lấy nước màu tự nhiên để làm bánh

Tiếp đến cho một ít bột vào rây, nhanh tay một chút, bột rớt xuống rây thì múc lấy và cho vào khuôn đã chuẩn bị sẵn. Ếm bột chặt tay, như vậy bánh mới không bị bể (Đặc biệt khuôn bánh ở đây phải giữ sạch và thật khô).
=>Xem thêm: Những khuôn bánh phục linh cực đẹp từ gỗ đến nhựa

Mỗi buổi chiều, ngồi cùng người thân, bạn bè tám chuyện, ăn bánh phục linh và thưởng thức tách trà nóng, bạn sẽ thấy hương vị bánh hoà quyện trong cổ họng đã vô cùng, tự nhiên thấy giây phút ây sao bình dị mà hạnh phúc.
Không chỉ con nít mà người lớn cũng rất thích ăn món này, đây đặc sản mà rất nhiều người chọn mua về làm quà.

Nơi bán bánh phục linh tại TPHCM


Còn nếu như bạn đang thắc mắc không biết nơi nào bán bánh phục linh ở TpHCM thì có thể liên hệ với Dacsanngon3mien.net qua Hotline:0973.89.50.89 (Ms.Nga), rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Sản phẩm bánh phục linh tại đây đảm bảo: 

  • Bánh được làm từ nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận bột năng đạt chất lượng, đường sạch nên chiếc bánh hương vị thơm ngon tự nhiên khi ăn mọi người sẽ cảm nhận được. 
  • Bánh phục linh tại đây được tạo hình với rất nhiều loại khuôn khác nhau bông hoa, động vật, trái tim, ...quý khách hàng tha hồ lựa chọn để thưởng thức. 
  • Bánh cũng được đóng gỏi cẩn thận trong hộp nên mọi người yên tâm vận chuyển. 
  • Giá bánh phục linh được niêm yết rõ ràng và hợp lý. Đảm bảo khách hàng sau khi mua về thưởng thức sẽ thấy đáng với đồng tiền mình đã bỏ ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét